Liên thông thư viện Bộ Tài nguyên và môi trường với thư viện trong nước và nước ngoài

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 02/10/2019

Ban biên tập cho tôi hỏi: Theo quy định mới nhất hiện nay thì vấn đề liên thông thư viện Bộ Tài nguyên và môi trường với thư viện trong nước và nước ngoài được quy định như thế nào?

    • Liên thông thư viện Bộ Tài nguyên và môi trường với thư viện trong nước và nước ngoài được quy định tại Điều 15 Quyết định 2350/QĐ-BTNMT' onclick="vbclick('6796A', '306907');" target='_blank'>Điều 15 Quyết định 2350/QĐ-BTNMT, cụ thể như sau:

      - Thư viện Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng tham gia liên thông với các hệ thống thư viện điện tử trong các Bộ, ngành, các Viện, Trường Đại học... trong nước và trên thế giới khi được sự đồng ý của các thư viện đó.

      - Phương thức thực hiện liên thông:

      + Thực hiện mượn liên thư viện trong nước và nước ngoài;

      + Phối hợp mua và sử dụng chung các nguồn tài liệu, cơ sở dữ liệu;

      + Xây dựng mục lục liên hợp;

      + Xử lý chuyên môn nghiệp vụ, biên mục;

      - Chính sách liên thông với thư viện khác sẽ được quy định bằng văn bản riêng và có các cam kết thực hiện cụ thể theo quy định của pháp luật.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn