Mức chi trả và xác định số tiền chi trả dịch vụ môi trường rừng đối với tổ chức kinh doanh dịch vụ du lịch có hưởng lợi từ dịch vụ môi trường rừng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/06/2018

Mức chi trả và xác định số tiền chi trả dịch vụ môi trường rừng đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ du lịch có hưởng lợi từ dịch vụ môi trường rừng được quy định như thế nào? Tổ chức của chúng tôi kinh doanh dịch vụ du lịch có hưởng lợi từ dịch vụ môi trường rừng, chúng tôi đang có thắc mắc mong anh/chị trong Ban biên tập có thể giải đáp giúp đơn vị chúng tôi. Ban biên tập cho chúng tôi hỏi: Mức chi trả và xác định số tiền chi trả dịch vụ môi trường rừng đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ du lịch có hưởng lợi từ dịch vụ môi trường rừng được quy định như thế nào? Tôi có thể tham khảo vấn đề này ở đâu? Hy vọng Ban biên tập có thể giải đáp thắc mắc giúp đơn vị chúng tôi. Chân thành cảm ơn Ban biên tập! Đăng Khoa (khoa***@gmail.com)

    • Mức chi trả và xác định số tiền chi trả dịch vụ môi trường rừng đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ du lịch có hưởng lợi từ dịch vụ môi trường rừng được quy định tại Khoản 4 Điều 11 Nghị định 99/2010/NĐ-CP' onclick="vbclick('1B688', '247908');" target='_blank'>Khoản 4 Điều 11 Nghị định 99/2010/NĐ-CP về chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng như sau:

      - Mức chi trả tiền dịch vụ môi trường rừng tính bằng 1% đến 2% trên doanh thu thực hiện trong kỳ;

      - Xác định số tiền phải chi trả dịch vụ môi trường rừng

      Số tiền phải chi trả dịch vụ môi trường rừng trong kỳ hạn thanh toán (đ) bằng doanh thu nhân với mức chi trả (từ 1 đến 2%).

      - Giao Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quy định đối tượng phải chi trả bao gồm các tổ chức, cá nhân kinh doanh lữ hành, kinh doanh lưu trú du lịch trên địa bàn thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Mức chi trả tiền dịch vụ môi trường rừng đối với các đối tượng này thực hiện theo quy định tại điểm a khoản 4 Điều này.

      Trên đây là nội dung quy định về mức chi trả và xác định số tiền chi trả dịch vụ môi trường rừng đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ du lịch có hưởng lợi từ dịch vụ môi trường rừng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 99/2010/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn