Mức hiệu suất năng lượng tối thiểu là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/02/2017

Mức hiệu suất năng lượng tối thiểu là gì? Và căn cứ pháp lý ở đâu? Chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi tên là Nguyễn Trúc Quỳnh (email: quy***@gmail.com, sdt: 098364****). Tôi đang định mua một chiếc laptop nên có tìm hiểu sơ qua những thông tin có liên quan. Trong đó có thông tin về mức hiệu suất năng lượng tối thiểu. Tôi thắc mắc: mức hiệu suất năng lượng tối thiểu là gì? Vì vậy xin Ban biên tập tư vấn giúp, xin cảm ơn.

    • Khái niệm mức hiệu suất năng lượng tối thiểu đã được quy định cụ thể tại Khoản 10 Điều 3 Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả 2010.

      Theo đó, mức hiệu suất năng lượng tối thiểu là mức hiệu suất năng lượng thấp nhất do cơ quan nhà nước có thẩm quyền quy định đối với phương tiện, thiết bị sử dụng năng lượng mà dưới mức đó, thiết bị sẽ chịu sự quản lý đặc biệt.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về khái niệm mức hiệu suất năng lượng tối thiểu. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả 2010.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn