Mức thu phí giấy xác nhận nhập khẩu phế liệu giấy làm nguyên liệu sản xuất do Sở Tài nguyên và Môi trường cấp

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/12/2017

Mức thu phí giấy xác nhận nhập khẩu phế liệu giấy làm nguyên liệu sản xuất do Sở Tài nguyên và Môi trường cấp được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Quốc Thiên hiện đang sống và làm việc tại Bến Tre. Tôi đang tìm hiểu về việc nhập khẩu phế liệu làm nguyên liệu sản xuất. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi mức thu phí giấy xác nhận nhập khẩu phế liệu giấy làm nguyên liệu sản xuất do Sở Tài nguyên và Môi trường cấp được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

    • Mức thu phí giấy xác nhận nhập khẩu phế liệu giấy làm nguyên liệu sản xuất do Sở Tài nguyên và Môi trường cấp được quy định tại Biểu thu phí ban hành kèm theo Thông tư 62/2017/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí xác nhận đủ điều kiện về bảo vệ môi trường trong nhập khẩu phế liệu làm nguyên liệu sản xuất do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, theo đó:

      Phế liệu giấy: Tổng khối lượng nhập khẩu dưới 200 tấn/năm là 28.000.000 đồng/hồ sơ đối với cấp lần đầu Giấy xác nhận; 28.000.000 đồng/hồ sơ đối với cấp lại Giấy xác nhận.

      Trên đây là tư vấn về mức thu phí giấy xác nhận nhập khẩu phế liệu giấy làm nguyên liệu sản xuất do Sở Tài nguyên và Môi trường cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 62/2017/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn