Mức thu phí thẩm định xác nhận nguồn gốc nguyên liệu thủy sản hiện nay là bao nhiêu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/03/2019

Ban biên tập cho tôi hỏi: Mức thu phí thẩm định xác nhận nguồn gốc nguyên liệu thủy sản hiện nay là bao nhiêu? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Thái Quý - Phú Yên

    • Mức thu phí thẩm định xác nhận nguồn gốc nguyên liệu thủy sản hiện nay là bao nhiêu?
      (ảnh minh họa)
    • Phí được hiểu là khoản tiền mà tổ chức, cá nhân phải trả nhằm cơ bản bù đắp chi phí và mang tính phục vụ khi được cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập và tổ chức được cơ quan nhà nước có thẩm quyền giao cung cấp dịch vụ công được quy định trong Danh mục phí ban hành kèm theo luật phí và lệ phí.

      Theo đó, tại Điều 4 Thông tư 118/2018/TT-BTC quy định về mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý, sử dụng phí thẩm định xác nhận nguồn gốc nguyên liệu thủy sản; lệ phí cấp giấy phép khai thác, hoạt động thủy sản do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành có quy định về mức thu phí thẩm định xác nhận nguồn gốc nguyên liệu thủy sản hiện nay như sau:

      Phí thẩm định xác nhận nguồn gốc nguyên liệu thủy sản hiện nay là 150.000 đồng + (số tấn thủy sản x 15.000 đồng/tấn).

      Lưu ý: Tối đa 700.000 đồng/lần.

      Trên đây là nội dung giải đáp về mức thu phí thẩm định xác nhận nguồn gốc nguyên liệu thủy sản.
      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 4 Thông tư 118/2018/TT-BTC Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn