Người tham gia dự tuyển khóa đào tạo kiểm toán viên năng lượng cần phải đáp ứng những điều kiện gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/07/2018

Người tham gia dự tuyển khóa đào tạo kiểm toán viên năng lượng cần phải đáp ứng những điều kiện gì? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Thanh Bình. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Người tham gia dự tuyển khóa đào tạo kiểm toán viên năng lượng cần phải đáp ứng những điều kiện gì? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

    • Căn cứ theo quy định tại Khoản 2 Điều 7 Thông tư 39/2011/TT-BCT quy định về đào tạo, cấp chứng chỉ quản lý năng lượng và kiểm toán viên năng lượng do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành thì người tham gia dự tuyển khóa đào tạo kiểm toán viên năng lượng cần phải đáp ứng những điều kiện sau đây:

      Người tham gia dự tuyển kháo đào tạo kiểm toán viên năng lượng phải có bằng tốt nghiệp từ đại học trở lên về lĩnh vực năng lượng hoặc ngành kỹ thuật liên quan và có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực năng lượng.

      Trên đây là nội dung trả lời về điều kiện của người tham gia dự tuyển khóa đào tạo kiểm toán viên năng lượng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 39/2011/TT-BCT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn