Nội dung thẩm định đề cương, kết quả kiểm định an toàn đập, hồ chứa thủy lợi được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 24/09/2018

Tôi có tìm hiểu về các quy định liên quan đến việc kiểm dịnh an toàn đập, hồ chứa thủy lợi và có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Nội dung thẩm định đề cương, kết quả kiểm định an toàn đập, hồ chứa thủy lợi được quy định như thế nào? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!

    • Nội dung thẩm định đề cương, kết quả kiểm định an toàn đập, hồ chứa thủy lợi được quy định tại Khoản 3 Điều 19 Nghị định 114/2018/NĐ-CP Về quản lý an toàn đập, hồ chứa nước do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:

      - Kiểm tra cơ sở pháp lý của hồ sơ;

      - Kiểm tra, đánh giá độ tin cậy các tài liệu sử dụng;

      - Nhận xét, đánh giá tính hợp lý của hồ sơ.

      Trên đây là câu trả lời về nội dung thẩm định đề cương, kết quả kiểm định an toàn đập, hồ chứa thủy lợi. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Nghị định 114/2018/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn