Quản lý chất thải rắn

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2016
Tôi xin có câu hỏi muốn được giải đáp. UBND xã An Thượng có dự án đầu tư xây dựng bê tông hóa đường làng ngõ xóm. trong quá trình bê tông hóa đường làng thôn Đào Nguyên có 1 hộ lấn chiếm đất công xây lều lán không cho bê tông hóa đường làng. UBND xã phối hợp với các phòng ban của huyện Hoài Đức đã tổ chức cưỡng chế để đổ bê tông. sau đó hộ dân ấy đã 2 lần đổ đất và giác thải lên đường bê tông chặn lối đi cũng của dân nhân, UBND xã đã tổ chức cưỡng chế. nhưng hiện tại hộ dân đó lại tiếp đổ gạch vỡ và bê tông chặn lối đi của nhân dân. các hộ dân trong làng đã có đơn kiến nghị lên UBND xã, phòng thanh tra huyện Hoài Đức nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết gây bức xúc trong nhân dân. Xin hỏi như thế hộ dân trên có được coi là gây dối trật tự công cộng và có thể hướng dẫn nhân dân trong thôn chúng tôi các đưa đơn đến cơ quan có thẩm quyền để giải quyết. Kính mong nhận được câu trả lời sớm. Người hỏi: nguyễn đình dũng ( 03:28 10/10/2012)
    • Về câu hỏi này, mời bạn tham khảo Quyết định số 11/2010/QĐ-UBND ngày 23/2/2010 của UBND Thành phố Hà Nội về việc ban hành Quy định quản lý chất thải rắn thông thường trên địa bàn thành phố Hà Nội. và Quyết định số 56/2010/QĐ-UBND ngày 17/12/2010 của UBND Thành phố Hà Nội về việc sửa đổi, bổ sung Điều 13, Quyết định số 11/2010/QĐ-UBND ngày 23/02/2010 của UBND Thành phố Hà Nội về việc ban hành quy định quản lý chất thải rắn thông thường trên địa bàn thành phố Hà Nội được đăng tải trong mục Văn bản quy phạm pháp luật trên Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội.
      Và Thủ tục: Tiếp công dân thuộc lĩnh vực Thanh tra, Sở Tài nguyên và Môi trường được đăng tải trong mục TTHC trên Cổng Giao tiếp Điện tử Hà Nội.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn