Quy định về vận hành hồ Thác Bà trong thời kỳ sử dụng nước bình thường

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 18/09/2019

Cho tôi hỏi việc vận hành hồ Thác Bà trong thời kỳ sử dụng nước bình thường trong mùa cạn được quy định thế nào? Nhờ ban biên tập hỗ trợ.

    • Căn cứ Khoản 1 Điều 16 Quy trình kèm theo Quyết định 740/QĐ-TTg năm 2019 quy định việc vận hành hồ Thác Bà trong thời kỳ sử dụng nước bình thường mùa cạn như sau:

      - Trong khoảng thời gian từ ngày 16 tháng 9 đến ngày 30 tháng 9 và từ ngày 01 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6, hồ được phép chủ động vận hành.

      - Trong khoảng thời gian từ ngày 01 tháng 10 đến ngày 31 tháng 5 (trừ các đợt xả nước trong thời kỳ sử dụng nước gia tăng), hàng ngày bắt đầu vận hành xả nước từ 07 giờ sáng với lưu lượng không nhỏ hơn 61m3/s. Thời gian vận hành xả nước không ít hơn 12 giờ/ngày.

      Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn