Số liệu của mạng lưới trạm định vị vệ tinh quốc gia gồm những gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/04/2019

Tôi đang tìm hiểu về các quy định liên quan đến việc đo đạc, bản đồ mới nhất và có thắc mắc nên muốn nhờ Ban biên tập giải đáp như sau: Số liệu của mạng lưới trạm định vị vệ tinh quốc gia gồm những gì?

    • Theo quy định tại Khoản 2 Điều 8 Nghị định 27/2019/NĐ-CP hướng dẫn Luật Đo đạc và bản đồ do Thủ tướng Chính phủ ban hành (có hiệu lực từ 01/05/2019) thì số liệu của mạng lưới trạm định vị vệ tinh quốc gia bao gồm:

      Số liệu của mạng lưới trạm định vị vệ tinh quốc gia bao gồm giá trị tọa độ, độ cao, trọng lực của các trạm định vị vệ tinh quốc gia được thiết lập trong quá trình xây dựng mạng lưới trạm định vị vệ tinh quốc gia, được sử dụng để xây dựng hệ tọa độ quốc gia, hệ tọa độ quốc gia động, liên kết hệ tọa độ quốc gia với hệ tọa độ quốc tế, phục vụ nghiên cứu khoa học, phục vụ hoạt động đo đạc và bản đồ, dẫn đường và các hoạt động khác.

      Trên đây là nội dung giải đáp về vấn đề mà bạn thắc mắc. Để rõ hơn về vấn đề này thì bạn có thể tham khảo thêm tại Nghị định 27/2019/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn