Thời hạn ký trong hợp đồng mua bán điện của gia đình với bên điện lực là bao lâu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 19/07/2021

Cho hỏi: Theo quy định của pháp luật hiện hành thì hộ gia đình được ký hợp đồng mua bán điện với bên điện lực trong thời gian bao lâu? Mong sớm nhận hồi đáp.

    • Thời hạn ký trong hợp đồng mua bán điện của gia đình với bên điện lực là bao lâu?
      (ảnh minh họa)
    • Tại Điều 4 Thông tư 19/2014/TT-BCT' onclick="vbclick('39983', '344954');" target='_blank'>Điều 4 Thông tư 19/2014/TT-BCT, có quy định thời hạn của Hợp đồng:

      Thời hạn của Hợp đồng do hai bên thỏa thuận. Trường hợp hai bên không thỏa thuận cụ thể thời hạn của Hợp đồng thì thời hạn của Hợp đồng được tính từ ngày ký đến ngày các bên sửa đổi, bổ sung hoặc chấm dứt Hợp đồng.

      => Như vậy, luật không có quy định rõ hộ gia đình và bên điện lực được ký kết hợp đồng mua bán điện trong thời gian bao lâu, mà do hai bên tự thỏa thuận với nhau.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn