Thông tin về cơ sở, khu vực xung quanh trong kế hoạch đảm bảo an ninh nguồn phóng xạ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/05/2021

Cho hỏi: Theo quy định thì thông tin về cơ sở, khu vực xung quanh trong kế hoạch đảm bảo an ninh nguồn phóng xạ được quy định ra sao? Mong sớm nhận hồi đáp.

    • Thông tin về cơ sở, khu vực xung quanh trong kế hoạch đảm bảo an ninh nguồn phóng xạ
      (ảnh minh họa)
    • Thông tin về cơ sở, khu vực xung quanh trong kế hoạch đảm bảo an ninh nguồn phóng xạ quy định tại Tiểu mục 1 Mục I Phần II Thông tư 01/2019/TT-BKHCN' onclick="vbclick('65D1C', '341766');" target='_blank'>Thông tư 01/2019/TT-BKHCN như sau:

      - Địa điểm của cơ sở: Mô tả đầy đủ và rõ ràng vị trí của cơ sở đối với cộng đồng dân cư xung quanh, đặc biệt lưu ý đến các yếu tố có thể ảnh hưởng đến an ninh như các trung tâm thương mại, chính trị, xã hội, các trục đường lớn dẫn vào cơ sở, đồn công an, doanh trại quân đội v.v... trong khu vực xung quanh cơ sở.

      - Mô tả khu vực làm việc chung, bao gồm các khu vực bên ngoài khu vực kiểm soát an ninh, chỉ rõ khu vực có đông người qua lại, khu vực có ít người qua lại.

      - Các sơ đồ mặt bằng liên quan tới vấn đề bảo đảm an ninh: Sơ đồ mặt bằng tổng thể của cơ sở và các khu vực xung quanh; sơ đồ mặt bằng chi tiết của cơ sở và sơ đồ mặt bằng của khu vực có nguồn phóng xạ.

      - Mô tả khu vực làm việc bên trong khu vực kiểm soát an ninh, trong đó nêu rõ vị trí đặt nguồn phóng xạ (vị trí tòa nhà chứa nguồn, vị trí cụ thể của nguồn trong tòa nhà).

      - Thời gian làm việc của cơ sở và thời gian làm việc với nguồn phóng xạ.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn