Trách nhiệm của Bộ Công thương trong quản lý các hoạt động liên quan đến cát, sỏi trong lòng sông

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/03/2020

Tôi có thắc mắc về trách nhiệm của Bộ Công thương trong quản lý các hoạt động liên quan đến cát, sỏi trong lòng sông. Không biết có đã có căn cứ pháp lý mới quy định về vấn đề này chưa? Mong sớm nhận được phản hồi từ chuyên viên. Xin cảm ơn.

    • Theo Điều 28 Nghị định 23/2020/NĐ-CP' onclick="vbclick('6A4AA', '318021');" target='_blank'>Điều 28 Nghị định 23/2020/NĐ-CP (sẽ có hiệu lực từ ngày 10/4/2020) quy định trách nhiệm của Bộ Công thương như sau:

      Chỉ đạo lực lượng quản lý thị trường phối hợp với lực lượng Cảnh sát đường thủy, Cảnh sát môi trường trong kiểm tra, xử lý hoạt động vận chuyển, kinh doanh cát, sỏi trên sông không có nguồn gốc hợp pháp; chủ trì thanh tra, kiểm tra, xử lý các hành vi vận chuyển, kinh doanh cát, sỏi trên bờ theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.

      Trên đây là nội dung hỗ trợ, để biết thêm thông tin bạn có thể tham khảo thêm tại Nghị định 23/2020/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn