Trách nhiệm của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trong phạm vi bảo vệ an toàn các công trình thủy lợi

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/03/2020

Xin hỏi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thông có trách nhiệm gì trong việc xác định phạm vi, quy mô, ranh giới các khu vực thuộc phạm vi bảo vệ công trình trình thủy lợi, chỉnh trị dòng sông? Nêu căn cứ pháp lý mới nhất trong vấn đề này. Xin cảm ơn.

    • Trách nhiệm của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trong phạm vi bảo vệ an toàn các công trình thủy lợi
      (ảnh minh họa)
    • Theo Điều 25 Nghị định 23/2020/NĐ-CP' onclick="vbclick('6A4AA', '318013');" target='_blank'>Điều 25 Nghị định 23/2020/NĐ-CP (sẽ có hiệu lực từ ngày 10/4/2020) quy định trách nhiệm của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn như sau:

      Phối hợp với các bộ, cơ quan ngang bộ, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh liên quan trong việc xác định phạm vi, quy mô, ranh giới các khu vực thuộc phạm vi bảo vệ an toàn các công trình thủy lợi, chỉnh trị dòng sông thuộc trách nhiệm quản lý của bộ theo quy định tại Điều 14 và Điều 18 Nghị định này.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn