Trình tự lập báo cáo hiện trạng môi trường

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 01/09/2017

Trình tự lập báo cáo hiện trạng môi trường được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên là Thanh Ngân. Tôi đang nghiên cứu về báo cáo hiện trạng bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, có một số vấn đề tôi thắc mắc, Ban biên tập có thể tư vấn giúp tôi trình tự lập báo cáo hiện trạng môi trường được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề đó? Mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn! (0165***)

    • Trình tự lập báo cáo hiện trạng môi trường được quy định tại Điều 9 Thông tư 43/2015/TT-BTNMT về báo cáo hiện trạng môi trường, bộ chỉ thị môi trường và quản lý số liệu quan trắc môi trường do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành như sau:

      1. Đề xuất, trình phê duyệt chủ đề báo cáo đối với báo cáo chuyên đề về môi trường.

      2. Xây dựng khung cấu trúc báo cáo.

      3. Thu thập, tổng hợp, xử lý thông tin, số liệu.

      4. Xây dựng dự thảo báo cáo.

      5. Tham vấn các bên liên quan về dự thảo báo cáo.

      6. Trình, phê duyệt báo cáo.

      7. Cung cấp, công khai báo cáo.

      Trình tự lập báo cáo hiện trạng môi trường thực hiện theo quy định tại các Điều 10, 11, 12 và Điều 13 Thông tư này.

      Trên đây là nội dung quy định về trình tự lập báo cáo hiện trạng môi trường. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 43/2015/TT-BTNMT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 9 Thông tư 43/2015/TT-BTNMT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn