Trình tự, thủ tục kiểm tra của cơ quan quản lý đối với cơ quan trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/07/2019

Xin chào Ban biên tập. Tôi là Tố Uyên, sinh viên Đại học Luật TP.HCM. Ban biên cho tôi hỏi về trình tự, thủ tục kiểm tra của cơ quan quản lý đối với cơ quan trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường. Chân thành cảm ơn!

    • Căn cứ vào Khoản 2 Điều 8 Quyết định 2537/QĐ-BTNMT năm 2018 về Quy chế kiểm tra, nghiệm thu nhiệm vụ thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường thì Trình tự, thủ tục kiểm tra của cơ quan quản lý đối với cơ quan trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường trong giai đoạn Lập kế hoạch kiểm tra được quy định như sau:

      Căn cứ kế hoạch kiểm tra cấp Bộ, cơ quan, bộ phận kế hoạch - tài chính chủ trì lập kế hoạch kiểm tra nêu rõ mục đích, nội dung, thành phần đoàn kiểm tra, thời gian kiểm tra trình Lãnh đạo cơ quan trực thuộc Bộ xem xét, quyết định.

      Quyết định kiểm tra và văn bản thông báo kế hoạch kiểm tra phải được gửi đến đơn vị thực hiện nhiệm vụ trước khi kiểm tra 10 ngày làm việc.

      Trên đây là nội dung tư vấn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn