Trưởng kíp trạm điện là nhân viên như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/06/2017

Trưởng kíp trạm điện là nhân viên như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Hoàng Liên Sơn hiện đang sống và làm việc tại Ninh Thuận. Tôi được biết nhân viên vận hành hệ thống điện quốc gia làm việc theo chế độ ca, kíp. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi trưởng kíp trạm điện là nhân viên như thế nào? Vấn đề này được quy định tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

    • Trưởng kíp trạm điện được quy định tại Khoản 46 Điều 3 Thông tư 40/2014/TT-BCT Quy định quy trình điều độ hệ thống điện quốc gia, theo đó:

      Trưởng kíp trạm điện là nhân viên vận hành cấp cao nhất tại trạm điện hoặc trung tâm điều khiển trạm điện đó trong thời gian ca trực của họ.

      Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trưởng kíp trạm điện. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 40/2014/TT-BCT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn