Việc bảo vệ chất lượng nước trong sản xuất nông nghiệp, nuôi, trồng thuỷ, hải sản trước năm 2013

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 03/09/2018

Sông, hồ, suối, biển là nơi rất thuận lợi để nuôi trồng thủy hải sản, phát triển nông nghiệp. Bên cạnh đó, dưới nước còn có rất nhiều tài nguyên, khoáng sản khác, thuận lợi để phát triển công nghiệp. Chính vì giữ vai trò quan trọng như vậy nên cho tôi hỏi: Việc bảo vệ chất lượng nước trong sản xuất nông nghiệp, nuôi, trồng thuỷ, hải sản, sản xuất công nghiệp, khai khoáng trước ngày 01/01/2013 được quy định ra sao?

    • Việc bảo vệ chất lượng nước trong sản xuất nông nghiệp, nuôi, trồng thuỷ, hải sản, sản xuất công nghiệp, khai khoáng trước ngày 01/01/2013 được quy định tại Điều 15 Luật tài nguyên nước 1998 ' onclick="vbclick('A2CF', '258698');" target='_blank'> Điều 15 Luật tài nguyên nước 1998 với nội dung như sau:

      - Tổ chức, cá nhân sử dụng hóa chấttrong sản xuất nông nghiệp; nuôi trồng thuỷ, hải sản không được gây ô nhiễm nguồn nước.

      - Các cơ sở sản xuất công nghiệp, khai khoáng không đượcxả khí thải, nước thải chưa xử lý hoặc xử lý chưa đạt tiêu chuẩn cho phép vào không khí, nguồn nước dẫn đến gây ô nhiễm nguồn nước.

      Trên đây là nội dung trả lời về việc bảo vệ chất lượng nước trong sản xuất nông nghiệp, nuôi, trồng thuỷ, hải sản, sản xuất công nghiệp, khai khoáng trước ngày 01/01/2013. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Luật tài nguyên nước 1998.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn