Xử lý cơ sở sản xuất xăng dầu không theo đúng quy hoạch đã được phê duyệt

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/07/2017

Hành vi cơ sở sản xuất xăng dầu không theo đúng quy hoạch đã được phê duyệt bị xử lý như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư ký Luật. Tôi tên là Thanh Tân, hiện đang kinh doanh xăng dầu tên địa bàn Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh. Tôi có câu hỏi muốn nhờ ban biên tập tư vấn, cụ thể như sau: Trong hoạt động sản xuất xăng dầu mà cơ sở sản xuất không theo đúng quy hoạch đã được phê duyệt thì sẽ bị xử lý như thế nào. Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản nào? Chân thành cảm ơn! (0943***)

    • Việc xử lý hành vi cơ sở sản xuất xăng dầu không theo đúng quy hoạch đã được phê duyệt được quy định cụ thể tại Điểm a Khoản 1 Điều 15 Nghị định 67/2017/NĐ-CP Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí, kinh doanh xăng dầu và khí, như sau:

      1. Phạt tiền từ 100.000.000 đồng đến 160.000.000 đồng đối với một trong các hành vi vi phạm sau đây:

      a) Cơ sở sản xuất xăng dầu không theo đúng quy hoạch đã được phê duyệt;

      ….

      Như vậy, trong trường hợp cơ sở sản xuất xăng dầu không theo đúng quy hoạch đã được phê duyệt thì chủ thể có hành vi vi phạm sẽ bị phạt tiền từ 100.000.000 đồng đến 160.000.000 đồng.

      Trên đây là những tư vấn của Ban biên tập về xử lý hành vi cơ sở sản xuất xăng dầu không theo đúng quy hoạch đã được phê duyệt. Hi vọng rằng giải đáp trên sẽ giúp ích được nhiều cho quý đọc giả. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, vui lòng tìm và tham khảo thêm tại Nghị định 67/2017/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn