Biên tập khoa học bản đồ hành chính các cấp được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/04/2018

Biên tập khoa học bản đồ hành chính các cấp được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Trung Kiên. Hiện tôi đang tìm hiểu các quy định liên quan đến việc biên tập khoa học bản đồ hành chính các cấp và có thắc mắc mong được Ban biên tập giải đáp. Cụ thể, tôi muốn hỏi Ban biên tập là: Việc biên tập khoa học bản đồ hành chính các cấp được quy định cụ thể như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này. Mong sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập và xin chân thành cảm ơn!

    • Biên tập khoa học bản đồ hành chính các cấp được quy định tại Điều 11 Thông tư 47/2014/TT-BTNMT Quy định kỹ thuật thành lập bản đồ hành chính các cấp do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên môi trường ban hành với nội dung cụ thể như sau:

      - Biên tập khoa học được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu, khảo sát thực tế địa phương thành lập bản đồ; hiện trạng tài liệu; kích thước, tỷ lệ bản đồ cần thành lập và theo quy định của cơ quan có thẩm quyền.

      - Biên tập khoa học bao gồm nội dung sau:

      + Xác định tỷ lệ, bố cục;

      + Xây dựng đề cương biên tập khoa học.

      - Đối với việc thành lập bản đồ hành chính nhà nước biên tập khoa học là việc lập Dự án hoặc Thiết kế kỹ thuật - Dự toán bản đồ hành chính.

      - Biên tập khoa học phải được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

      Trên đây là nội dung tư vấn về việc Biên tập khoa học bản đồ hành chính các cấp. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về quy định này tại Thông tư 47/2014/TT-BTNMT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn