Chế tạo yên đỡ cáp chủ và kỹ thuật lắp dựng khi thi công công trình xây dựng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 19/12/2018

Tìm hiểu quy định của pháp luật về việc đảm bảo an toàn trong xây dựng, cụ thể là khi thi công công trình xây dựng. Tôi có thắc mắc sau mong nhận phản hồi. Cụ thể: Chế tạo yên đỡ cáp chủ và kỹ thuật lắp dựng khi thi công công trình xây dựng được quy định như thế nào? 

    • Chế tạo yên đỡ cáp chủ và kỹ thuật lắp dựng khi thi công công trình xây dựng quy định tại Khoản 1 Điều 26 Thông tư 11/2014/TT-BGTVT ' onclick="vbclick('38323', '275095');" target='_blank'> Điều 26 Thông tư 11/2014/TT-BGTVT hướng dẫn công tác thiết kế, thi công và nghiệm thụ cầu treo dân sinh do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành, cụ thể như sau:

      Trước khi chế tạo yên đỡ cáp chủ, nhà thầu phải nghiên cứu kỹ hồ sơ thiết kế (bao gồm tất cả các quy phạm, các bản vẽ liên quan) và chuẩn bị bản vẽ xưởng (bản vẽ chế tạo) cũng như lập quy trình công nghệ để chế tạo và lắp dựng các kết cấu này. Trước khi chế tạo hàng loạt, nhà thầu phải tiến hành chế tạo thử nghiệm. Sản phẩm chế tạo thử phải được nghiệm thu đánh giá chất lượng nghiệm thu theo quy định tại Điều 29 và Điều 30 của Thông tư này.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn