Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng dân tộc thiểu số

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/09/2018

Cho tôi hỏi việc đào tạo, bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng dân tộc thiểu số được quy định như thế nào? Nhờ Ban tư vấn giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Ban tư vấn rất nhiều!

Kim Nhã - Tiền Giang

    • Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng dân tộc thiểu số được quy định tại Điều 8 Nghị định 82/2010/NĐ-CP' onclick="vbclick('1A8F3', '259531');" target='_blank'>Điều 8 Nghị định 82/2010/NĐ-CP quy định việc dạy và học tiếng nói, chữ viết của dân tộc thiểu số trong các cơ sở giáo dục phổ thông và trung tâm giáo dục thường xuyên, theo đó:

      1. Giáo viên dạy tiếng dân tộc thiểu số được đào tạo tại các cơ sở đào tạo được giao nhiệm vụ đào tạo giáo viên

      2. Bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng dân tộc thiểu số được tiến hành theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Trên đây là tư vấn về đào tạo, bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng dân tộc thiểu số. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 82/2010/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn