Hồ sơ đề nghị thay đổi tên gọi của Trung tâm trọng tài thương mại gồm những gì?

26/04/2022

Hồ sơ đề nghị thay đổi tên gọi của Trung tâm trọng tài thương mại gồm những gì? Xin chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Em có một thắc mắc nhờ anh chị giải đáp giúp. Em muốn hỏi nếu Trung tâm trọng tài thương mại muốn thay đổi tên gọi thì trong hồ sơ đề nghị thay đổi tên gọi sẽ phải có những văn bản, giấy tờ gì? Văn bản nào quy định điều này? Em xin chân thành cảm ơn! Phạm Tất Dũng (dungmonster***@yahoo.com

    • Vấn đề về hồ sơ đề nghị thay đổi tên gọi của Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 1 Điều 11 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Cụ thể bao gồm:

      a) Đơn xin thay đổi nội dung Giấy phép thành lập;

      b) Bản chính Giấy phép thành lập của Trung tâm trọng tài và giấy tờ liên quan đến việc thay đổi (nếu có).

      Trên đây là quy định về hồ sơ đề nghị thay đổi tên gọi của Trung tâm trọng tài thương mại. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn