Mức phạt đối với hành vi vi phạm điều kiện đóng gói thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/10/2018

Tôi đang tìm hiểu các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, hiện nay vấn đề về an toàn thực phẩm đang được tất cả mọi người quan tâm. Tôi có chút vấn đề cần được anh chị giải đáp, đối với hành vi vi phạm điều kiện đóng gói sản phẩm bị xử phạt như thế nào? Mong anh chị giải đáp giúp tôi, cảm ơn anh chị rất nhiều.

    • Mức phạt đối với hành vi vi phạm điều kiện đóng gói thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ
      (ảnh minh họa)
    • Tại Khoản 2 Điều 14 Nghị định 115/2018/NĐ-CP' onclick="vbclick('57F8D', '267530');" target='_blank'>Khoản 2 Điều 14 Nghị định 115/2018/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm thì mức xử phạt đối với hành vi vi phạm quy định về điều kiện bảo đóng gói sản phẩm như sau:

      Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau đây:

      - Nơi kinh doanh, bày bán, bảo quản thực phẩm bị côn trùng, động vật gây hại xâm nhập;

      - Vi phạm quy định của pháp luật về điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm trong bảo quản thực phẩm;

      - Vi phạm quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm đối với dụng cụ, vật liệu bao gói, chứa đựng tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

      Như vậy đối với hành vi vi phạm các quy định về đóng gói sản phẩm của cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ sẽ bị phạt từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn