Phạm vi hoạt động chứng chỉ hành nghề kiểm định xây dựng hạng III

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 20/01/2020

Tôi đang có chứng chỉ hành nghề thiết kế xây dựng hạng III, được biết có chứng chỉ này thì có thể nộp hồ sơ xin cấp chứng chỉ hành nghề kiểm định xây dựng hạng III. Cho tôi hỏi sau khi tôi được cấp chứng chỉ kiểm định hạng III thì tôi được làm chủ trì kiểm định không? Nếu được thì được kiểm định những công trình nào? Cảm ơn! 

    • Căn cứ Khoản 10 Điều 1 Nghị định 100/2018/NĐ-CP' onclick="vbclick('59EE0', '315841');" target='_blank'>Nghị định 100/2018/NĐ-CP quy định phạm vi hoạt động của chứng chỉ hành nghề kiểm định xây dựng như sau:

      - Hạng I: Được làm chủ trì kiểm định xây dựng tất cả các công trình cùng loại.

      - Hạng II: Được làm chủ trì kiểm định xây dựng công trình từ cấp II trở xuống cùng loại.

      - Hạng III: Được làm chủ trì kiểm định xây dựng công trình cấp III, cấp IV cùng loại.

      => Như vậy, căn cứ quy định trên thì nếu bạn được cấp chứng chỉ hành nghề kiểm định xây dựng hạng III sẽ được làm chủ trì kiểm định xây dựng các công trình cấp III và cấp IV cùng loại.

      Trên đây là nội dung hỗ trợ.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn