Quy định chung về trang phục và biểu trưng của công chức, viên chức, nhân viên Cảng vụ hàng không

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/06/2018

Quy định chung về trang phục và biểu trưng của công chức, viên chức, nhân viên Cảng vụ hàng không được quy định như thế nào? Xin chào quý Ban biên tập, tôi tên Minh Nhã sinh sống và làm việc tại Tp. HCM. Tôi rất thích trang phục của nhân viên cảng vụ hàng không, do đó mà có tìm hiểu chút ít, trong quá trình tìm hiểu tôi có vấn đề thắc mắc nhờ Ban biên tập hỗ trợ giúp, cụ thể: Quy định chung về trang phục và biểu trưng của công chức, viên chức, nhân viên Cảng vụ hàng không được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn! (0123**)

    • Căn cứ theo quy định tại Điều 4 Thông tư 47/2016/TT-BGTVT' onclick="vbclick('4DDD2', '246017');" target='_blank'>Điều 4 Thông tư 47/2016/TT-BGTVT quy định về trang phục, phù hiệu, cấp hiệu và biển hiệu của công, viên chức và nhân viên Cảng vụ hàng không do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành, quy định chung về trang phục và biểu trưng của công chức, viên chức, nhân viên Cảng vụ hàng không được quy định như sau:

      1. Trang phục của công chức, viên chức, nhân viên Cảng vụ hàng không (sau đây gọi chung là trang phục) bao gồm: áo sơ mi, áo vét tông, áo khoác, quần âu, váy nữ, mũ, cà vạt, cài cà vạt, giày, bít tất, thắt lưng, cặp đựng tài liệu, áo mưa, ủng cao su.

      2. Biểu trưng của Cảng vụ hàng không là hình kết hợp giữa hình thang cân, hình tròn và hình ngôi sao 5 cánh; phần hình thang, hình ngôi sao màu xanh dương; phần hình tròn màu vàng chanh; chữ thể hiện trên biểu trưng là chữ hoa in viết tắt của chữ “Cảng vụ hàng không” màu xanh dương giống phần hình thang. Mẫu biểu trưng của cảng vụ hàng không được quy định tại Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư này.

      BIỂU TRƯNG CỦA CẢNG VỤ HÀNG KHÔNG

      Trên đây là nội dung tư vấn về quy định chung về trang phục và biểu trưng của công chức, viên chức, nhân viên Cảng vụ hàng không. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vấn đề vui lòng xem thêm tại Thông tư 47/2016/TT-BGTVT. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 4 Thông tư 47/2016/TT-BGTVT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn