Quy định mới về giáo trình, tài liệu huấn luyện lực lượng kiểm soát an ninh hàng không

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/12/2017

Giáo trình, tài liệu huấn luyện lực lượng kiểm soát an ninh hàng không sắp tới sẽ được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên là Đức Thịnh, hiện tôi đang công tác tại Cảng hàng không Nội Bài. Vì tính chất công việc, tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập tư vấn giúp tôi, cụ thể những giáo trình, tài liệu huấn luyện lực lượng kiểm soát an ninh hàng không sắp tới sẽ được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định vấn đề này? Rất mong nhận được phản hồi từ Ban biên tập. Xin cảm ơn rất nhiều! (thinh***@gmail.com)

    • Giáo trình, tài liệu huấn luyện lực lượng kiểm soát an ninh hàng không được quy định tại Điều 18 Thông tư 43/2017/TT-BGTVT ' onclick="vbclick('5686A', '216067');" target='_blank'>Điều 18 Thông tư 43/2017/TT-BGTVT (có hiệu lực từ ngày 15/1/2018) quy định về đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện an ninh hàng không do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành như sau:

      - Cơ sở đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ nhân viên kiểm soát an ninh hàng không tổ chức biên soạn, thẩm định và ban hành giáo trình, tài liệu đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện lực lượng kiểm soát an ninh hàng không.

      - Nội dung giáo trình, tài liệu đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện lực lượng kiểm soát an ninh hàng không phải đảm bảo quy định tại Thông tư này và tiêu chuẩn, khuyến nghị thực hành của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế.

      - Giáo trình, tài liệu giảng dạy của các chương trình đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện lực lượng kiểm soát an ninh hàng không phải được quản lý như tài liệu an ninh hạn chế.

      Trên đây là nội dung quy định về giáo trình, tài liệu huấn luyện lực lượng kiểm soát an ninh hàng không. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 43/2017/TT-BGTVT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn