Thời hạn gửi báo cáo tình hình triển khai Kế hoạch phát triển bền vững doanh nghiệp khu vực tư nhân

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/10/2019

Cho tôi hỏi theo quy định mới được ban hành của Thủ tướng thì thời hạn gửi báo cáo tình hình triển khai Kế hoạch phát triển bền vững doanh nghiệp khu vực tư nhân đến 2030 được quy định thế nào?

    • Căn cứ Quyết định 1362/QĐ-TTg năm 2019' onclick="vbclick('680EE', '308681');" target='_blank'>Quyết định 1362/QĐ-TTg năm 2019 quy định: Để triển khai thực hiện Kế hoạch phát triển bền vững doanh nghiệp khu vực tư nhân đến năm 2030, các Bộ, ngành, địa phương cần lồng ghép các nội dung, giải pháp phát triển bền vững doanh nghiệp khu vực tư nhân với các chương trình mục tiêu quốc gia, các dự án, các chương trình mục tiêu của các Bộ, ngành, địa phương liên quan nhằm sử dụng hiệu quả các nguồn lực.

      Trong đó:

      Các Bộ, ngành, địa phương, tổ chức hiệp hội doanh nghiệp có trách nhiệm gửi báo cáo tình hình triển khai thực hiện Kế hoạch phát triển bền vững doanh nghiệp khu vực tư nhân trong phạm vi quản lý ngành, lĩnh vực và địa bàn đến Bộ Kế hoạch và Đầu tư trước ngày 15 tháng 12 hàng năm để tổng hợp, báo cáo theo quy định.

      Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn