Thu hồi Bằng công nhận trường trung học đạt chuẩn quốc gia

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/12/2018

Xin chào Ban biên tập, tôi là Cẩm Tiên hiện đang sống và làm việc tại Đồng Nai. Tôi hiện đang tìm hiểu về thu hồi Bằng công nhận trường trung học đạt chuẩn quốc gia. Ban tư vấn cho tôi hỏi thu hồi Bằng công nhận trường trung học đạt chuẩn quốc gia được quy định như thế nào? Chân thành cảm ơn!

Thùy Linh - Đồng Nai

    • Thu hồi Bằng công nhận trường trung học đạt chuẩn quốc gia được quy định tại Điều 39 Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư 18/2018/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('59B95', '274152');" target='_blank'>Thông tư 18/2018/TT-BGDĐT, cụ thể:

      1. Trường hợp Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia còn thời hạn mà trường trung học không còn đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định tại Chương II của Quy định này thì Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia bị thu hồi.

      2. Trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ khi có kết luận của sở giáo dục và đào tạo về việc trường trung học không còn đáp ứng các tiêu chuẩn đánh giá, Giám đốc sở giáo dục và đào tạo đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ra quyết định thu hồi Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

      3. Quyết định thu hồi Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia đối với trường trung học được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của sở giáo dục và đào tạo.

      Trên đây là tư vấn về thu hồi Bằng công nhận trường trung học đạt chuẩn quốc gia. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 18/2018/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('59B95', '274152');" target='_blank'>Thông tư 18/2018/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn