Trình tự quản lý văn bản đi được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/04/2020

Tìm hiểu quy định của Nghị định công tác Văn thư. Ban biên tập cho tôi hỏi. Trình tự quản lý văn bản đi được quy định ra sao? Mong sớm nhận phản hồi.

    • Trình tự quản lý văn bản đi được quy định Điều 14 Nghị định 30/2020/NĐ-CP về công tác văn thư, cụ thể như sau:

      - Cấp số, thời gian ban hành văn bản.

      - Đăng ký văn bản đi.

      - Nhân bản, đóng dấu cơ quan, tổ chức, dấu chỉ độ mật, mức độ khẩn, (đối với văn bản giấy); ký số của cơ quan, tổ chức (đối với văn bản điện tử).

      - Phát hành và theo dõi việc chuyển phát văn bản đi.

      - Lưu văn bản đi.

      Ban biên tập phản hồi thông tin.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn