Vùng hoa tiêu hàng hải bắt buộc của Việt Nam áp dụng cho những đối tượng nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/08/2018

Xin chào tôi tên Ngân Anh là nhân viên xuất nhập khẩu tại cảng hải quan. Theo như thông tin tôi được biết thì Bộ Giao thông vận tải có ban hành thông tư quy định về vùng hoa tiêu hàng hải bắt buộc của Việt Nam. Vừa hay, tôi cũng đang có một số vấn đề thắc mắc liên quan đến vấn đề này, mong Ban biên tập giải đáp giúp: Vùng hoa tiêu hàng hải bắt buộc của Việt Nam áp dụng cho những đối tượng nào? Được quy định cụ thể tại đâu? Mong sớm nhận được phản hồi. (0123***)

    • Vùng hoa tiêu hàng hải bắt buộc của Việt Nam áp dụng cho những đối tượng nào?
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ theo quy định tại Điều 2 Thông tư 43/2018/TT-BGTVT ' onclick="vbclick('5F2D4', '256273');" target='_blank'>Điều 2 Thông tư 43/2018/TT-BGTVT quy định về vùng hoa tiêu hàng hải bắt buộc của Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành, có hiệu lực từ 01/10/2018, Thông tư này áp dụng đối với:

      1. Chủ tàu hoặc người khai thác tàu, người quản lý, thuyền trưởng của tàu thuyền hoạt động trong vùng hoa tiêu hàng hải bắt buộc của Việt Nam.

      2. Tổ chức hoa tiêu hàng hải và hoa tiêu hàng hải.

      3. Cơ quan, tổ chức và cá nhân có liên quan đến vùng hoa tiêu hàng hải bắt buộc của Việt Nam.

      Trên đây là nội dung tư vấn về đối tượng áp dụng vùng hoa tiêu hàng hải bắt buộc của Việt Nam. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng tìm hiểu thêm tại Thông tư 43/2018/TT-BGTVT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn