Các trường hợp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 01/01/2017

Các trường hợp nào được điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một vấn đề thắc mắc liên quan tới lĩnh vực y tế mong được ban biên tập tư vấn. Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược được điều chỉnh trong trường hợp nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật!

    • Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược được điều chỉnh trong các trường hợp quy định tại khoản 3 Điều 36 Luật dược 2016 như sau:

      Điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược trong trường hợp có sự thay đổi về tên cơ sở, địa chỉ kinh doanh, người quản lý chuyên môn, thay đổi phạm vi kinh doanh dược mà không thay đổi điều kiện kinh doanh dược.

      Trên đây là quy định về các trường hợp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Luật dược 2016.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn