Công an viên kiểm sát người cách ly tại UBND xã sẽ được hưởng mức phụ cấp bao nhiêu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/08/2021

Cho hỏi: Trường hợp công an viên làm nhiệm vụ trực gác, kiểm sát người đi từ vùng có dịch về cách ly tập trung tại UBND xã thì sẽ được hưởng mức phụ cấp bao nhiêu? Mong sớm nhận hồi đáp.

    • Tại Khoản 3 Điều 2 Nghị quyết 16/NQ-CP năm 2021' onclick="vbclick('718B0', '347251');" target='_blank'>Điều 2 Nghị quyết 16/NQ-CP năm 2021, có quy định về chế độ phụ cấp chống dịch mức 150.000 đồng/người/ngày được áp dụng đối với:

      - Người làm nhiệm vụ tại cơ sở cách ly y tế tập trung (không áp dụng đối với hình thức cách ly tại nhà, nơi lưu trú).

      - Người làm nhiệm vụ cưỡng chế cách ly y tế, truy tìm đối tượng phải áp dụng biện pháp cách ly y tế nhưng không chấp hành biện pháp cách ly y tế.

      - Người phiên dịch, đội cấp cứu 115, kíp vận chuyển người bị cách ly; lái xe đưa cán bộ đi kiểm tra, giám sát phòng, chống dịch.

      - Người làm nhiệm vụ kiểm soát dịch bệnh tại tổ, chốt, đường mòn, lối mở trên toàn tuyến biên giới; làm thủ tục cho người nhập cảnh tại các cửa khẩu, cảng biển.

      => Như vậy, theo quy định nêu trên thì công an viên làm công tác kiểm sát tại khu cách ly tập trung của UBND xã thì sẽ được hưởng mức phụ cấp 150.000 đồng/ngày.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn