Đánh giá kiến thức về an toàn thực phẩm chỉ có kiểm tra trắc nghiệm?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/09/2020

Tôi là chủ cơ sở sản xuất rau sạch tại Đà Lạt, theo tôi được biết thì chủ cơ sở sản xuất kinh doanh phải có giấy xác nhận kiến thức về ATTP. Vậy hình thức bài kiểm tra chỉ có bài trắc nghiệm thôi đúng không?

 

    • Căn cứ Khoản 2a và Khoản 5 Điều 18 Thông tư 38/2018/TT-BNNPTNT quy định cấp giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm cho chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản (sau đây gọi tắt là giấy xác nhận kiến thức về ATTP) như sau:

      - Các đối tượng được cấp giấy xác nhận kiến thức về ATTP:

      + Chủ cơ sở sản xuất kinh doanh: Chủ cơ sở hoặc người được chủ cơ sở thuê, ủy quyền điều hành trực tiếp hoạt động sản xuất kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản của cơ sở;

      + Người trực tiếp sản xuất kinh doanh: Người tham gia trực tiếp vào các công đoạn sản xuất kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản tại các cơ sở.

      - Việc thẩm định, đánh giá kiến thức về an toàn thực phẩm được thực hiện bằng bộ câu hỏi trắc nghiệm bao gồm 30 câu, trong đó có 20 câu về nội dung kiến thức chung, 10 câu về nội dung kiến thức chuyên ngành, thời gian làm bài đánh giá 45 phút.

      Như vậy, việc thẩm định, đánh giá kiến thức về an toàn thực phẩm được thực hiện thông qua bộ câu hỏi trắc nghiệm gồm 20 câu kiến thức chung và 10 câu kiến thức chuyên ngành.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn