Điều kiện để lập dự án đầu tư xây dựng công trình và thiết bị y tế

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/10/2018

Tôi thấy gần đây nhà nước và Bộ Y tế đã chú trọng đến việc phát triển cơ sở hạ tầng cũng như trang thiết bị. Nhưng thắc mắc sau tôi thắc mắc chưa được nắm rõ mong sớm nhận phản hồi. Cụ thể: Điều kiện để lập dự án đầu tư xây dựng công trình và thiết bị y tế được quy định như thế nào?

    • Để được lập dự án đầu tư xây dựng công trình và thiết bị y tế thì phải đáp ứng các điều kiện quy định tại Mục I Quyết định 6226/QĐ-BYT năm 2018 ' onclick="vbclick('60F3F', '267438');" target='_blank'>Mục I Quyết định 6226/QĐ-BYT năm 2018 quy định về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình và thiết bị y tế thuộc thẩm quyền Bộ trưởng Bộ Y tế phê duyệt, cụ thể như sau:

      - Quy hoạch phát triển tổng thể được cấp có thẩm quyền phê duyệt hoặc điều chỉnh còn hiệu lực.

      - Quy hoạch tổng mặt bằng xây dựng tương ứng Quy hoạch phát triển tổng thể được Bộ Y tế thông qua và chính quyền địa phương phê duyệt.

      - Quy hoạch phát triển tổng thể, Quy hoạch tổng mặt bằng xây dựng là tài liệu làm căn cứ để lập, thẩm định và phê duyệt dự án đầu tư.

      - Đối với dự án xây dựng trên khu đất mới, phải được chính quyền địa phương thông báo giới thiệu địa điểm dự kiến xây dựng công trình.

      - Dự án đầu tư phải có mục tiêu, nội dung đáp ứng các điều kiện quy định tại Điều 18, Luật Đầu tư công ngày 18/6/2014.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn