Điều kiện để trở thành nhân viên y tế trong hoạt động thể dục, thể thao chuyên nghiệp

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 20/05/2019

Chào anh chị, tôi có vấn đề thắc mắc là theo quy định của Nghị định mới ban hành hướng dẫn Luật Thể dục, Thể thao sửa đổi, tôi muốn làm nhân viên y tế thường trực trong các trận thi đấu thể thao chuyên nghiệp nhưng chỉ tốt nghiệp cao đẳng y tế có được không?

    • Theo quy định tại Điều 11 Nghị định 36/2019/NĐ-CP' onclick="vbclick('64C18', '292809');" target='_blank'>Điều 11 Nghị định 36/2019/NĐ-CP hướng dẫn Luật Thể dục, Thể thao sửa đổi, có hiệu lực từ ngày 14/06/2019 thì điều kiện của nhân viên y tế thường trực trong các buổi tập luyện và thi đấu thể thao chuyên nghiệp hoặc nhân viên y tế của cơ sở y tế mà câu lạc bộ thể thao chuyên nghiệp ký hợp đồng để sơ cứu, cấp cứu người tham gia hoạt động thể thao chuyên nghiệp trong trường hợp cần thiết phải có trình độ chuyên môn từ cao đẳng y tế trở lên.

      Như vậy, về trình độ chuyên môn, bạn hoàn toàn đáp ứng điều kiện trở thành nhân viên y tế trong các trận thi đấu thể thao chuyên nghiệp.

      Trên đây là ý kiến tư vấn của chúng tôi về vấn đề bạn đang thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn