Đơn vị sự nghiệp thể thao bị đình chỉ hoạt động trong các trường hợp nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/04/2017

Đơn vị sự nghiệp thể thao bị đình chỉ hoạt động trong các trường hợp nào? Chào các anh/chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang là sinh viên trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM, tôi muốn tìm hiểu những quy định của pháp luật về cơ sở thể thao. Chính vì thế, tôi có một thắc mắc mong nhận được sự giải đáp từ phía anh/chị trong Ban biên tập. Đơn vị sự nghiệp thể thao bị đình chỉ hoạt động trong các trường hợp nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Lân Nhã (nha***@gmail.com)

    • Đơn vị sự nghiệp thể thao bị đình chỉ hoạt động trong các trường hợp được quy định tại Khoản 1 Điều 58 Luật Thể dục, Thể thao năm 2006 như sau:

      a) Vi phạm nghiêm trọng các quy định về tổ chức và thực hiện nhiệm vụ;

      b) Không bảo đảm quy định về cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên môn;

      c) Vi phạm quy định về quản lý tài chính.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về các trường hợp đơn vị sự nghiệp thể thao bị đình chỉ hoạt động. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Luật Thể dục, Thể thao năm 2006.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn