Được cấp chứng chỉ hành nghề điều dưỡng ở Hà Nội thì có thể dùng ở Phú Thọ không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 19/11/2021

Cho em hỏi là chứng chỉ hành nghề điều dưỡng có phạm vi sử dụng trên toàn quốc không ạ? Em được cấp chứng chỉ hành nghề ở Hà Nội sau đó muốn về Phú Thọ có được không ạ? Mong được giải đáp sớm, em xin cảm ơn.

    • Chứng chỉ hành nghề điều dưỡng (chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh chuyên môn về điều dưỡng) theo quy định tại Khoản 2 Điều 25 Luật Khám bệnh, chữa bệnh 2009 thì sẽ có giá trị trong phạm vi cả nước.

      Vì vậy, khi đã được cấp chứng chỉ hành nghề rồi thì bạn có thể sử dụng nó ở bất kỳ tỉnh thành nào. Không bị giới hạn phạm vi hành nghề trong địa bàn tỉnh thành đã cấp chứng chỉ.

      Do đó dù chứng chỉ hành nghề điều dưỡng của bạn được cấp ở Hà Nội thì cũng có thể sử dụng ở bất kỳ đâu, không chỉ riêng ở Phú Thọ.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn