Hàm lượng fomaldehyt tồn dư trên sản phẩm dệt may vượt quá giới hạn cho phép bị xử phạt như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 20/09/2016

Sản xuất, kinh doanh hàm lượng fomaldehyt tồn dư trên sản phẩm dệt may vượt quá giới hạn cho phép bị xử phạt như thế nào? Mong nhận được tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật. Chân thành cảm ơn!

    • Sản xuất, kinh doanh hàm lượng fomaldehyt tồn dư trên sản phẩm dệt may vượt quá giới hạn cho phép sẽ bị xử phạt theo Điểm b Khoản 3 Điều 8 Nghị định 163/2013/NĐ-CP. Cụ thể như sau:

      "Phạt tiền từ 4.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau trong sản xuất, kinh doanh và nhập khẩu:

      b) Hàm lượng fomaldehyt tồn dư trên sản phẩm dệt may vượt quá giới hạn cho phép theo quy định của pháp luật về giới hạn cho phép đối với hàm lượng fomaldehyt"

      Trên đây là xử phạt hành vi sản xuất, kinh doanh hàm lượng fomaldehyt tồn dư trên sản phẩm dệt may vượt quá giới hạn cho phép. Bạn nên tham khảo chi tiết Nghị định 163/2013/NĐ-CP để nắm rõ quy định này.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn