Hồ sơ xin phân công công tác ở ngành y tế.

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/02/2017

kính thưa quý Sở, tôi vừa mới tốt nghiệp thạc sĩ y khoa, tôi nguyện vọng muốn nộp hồ sơ ở sở Nội vụ để xin phân công công tác ở ngành y tế. Hồ sơ của tôi cần bao gồm những thành phần gì? Cảm ơn quý Sở đã giành thời gian trả lời!!

    • Về chính sách thu hút nguồn nhân lực của thành phố Đà Nẵng, ngày 23/4/2015, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đã ban hành Quyết định số 13100-QĐ/TU về Đề án Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao khu vực công thành phố Đà Nẵng đến năm 2020. Chỉ tiêu, điều kiện tiếp nhận và chế độ ưu đãi đối với các đối tượng có nhiều thay đổi so với quy định của Quyết định số 17/2010/QĐ-UBND ngày 18/6/2010 của UBND thành phố Đà Nẵng ban hành Quy định về việc tiếp nhận, bố trí công tác và chính sách ưu đãi đối với những người tự nguyện đến làm việc tại các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố Đà Nẵng.

      Hiện nay, thành phố đang tạm dừng việc thực hiện chính sách thu hút nguồn nhân lực. Sở Nội vụ và các cơ quan có liên quan đang xây dựng văn bản để tham mưu UBND thành phố triển khai thực hiện việc thu hút nguồn nhân lực theo Đề án mới nêu trên. Khi có văn bản mới, Sở Nội vụ sẽ thông tin công khai các thông tin về chính sách thu hút để các cơ quan, đơn vị và cá nhân được biết. Để biết thông tin về chính sách thu hút, đề nghị ông/bà thường xuyên theo dõi thông tin tại chuyên mục Chính sách thu hút nhân tài trên website của Sở Nội vụ để biết thêm thông tin.

      Do đó, nếu có nguyện vọng về công tác tại cơ sở y tế nào trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, ông/bà có thể liên hệ nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở y tế đó để được đơn vị xem xét tiếp nhận theo nhu cầu, điều kiện và số lượng người làm việc được giao của đơn vị theo quy định.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn