Không khai báo khi thực hiện đổi tên phân bón bị phạt thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 20/09/2016

Không khai báo khi thực hiện đổi tên phân bón bị phạt thế nào? Công ty tôi hiện đang kinh doanh một loại phân bón chuyên dùng cho cây cà phê. Vì muốn tạo điểm nhấn và ấn tượng cho người tiêu dùng, công ty tôi muốn đổi tên loại phân bón. Cho tôi hỏi, nếu đổi tên có cần phải khai báo gì không? Nếu không khai báo thì bị phạt thế nào? Mong nhận được tư vấn từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Chân thành cảm ơn!

    • Không khai báo khi thực hiện đổi tên phân bón sẽ bị phạt theo Điều 27 Nghị định 163/2013/NĐ-CP. Cụ thể như sau:

      Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng đối với hành vi vi phạm quy định về điều kiện đổi tên, về thủ tục đổi tên khi thực hiện việc đổi tên phân bón.

      Trên đây là quy định về xử phạt hành vi không khai báo khi thực hiện đổi tên phân bón. Bạn nên tham khảo chi tiết Nghị định 163/2013/NĐ-CP để nắm rõ quy định này.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn