Làm điều dưỡng ở phòng khám tư chuyên khoa da liễu thì có được cấp chứng chỉ hành nghề không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/07/2021

Dạ cho em hỏi em làm điều dưỡng ở phòng khám tư nhân gia đình chuyên khoa da liễu thì em có được cấp chứng chỉ hành nghề hay không ạ?

    • Làm điều dưỡng ở phòng khám tư chuyên khoa da liễu thì có được cấp chứng chỉ hành nghề không?
      (ảnh minh họa)
    • Điểm d Khoản 1 Điều 24 Luật Khám bệnh, chữa bệnh 2009' onclick="vbclick('1819A', '343801');" target='_blank'>Điều 24 Luật Khám bệnh, chữa bệnh 2009 có quy định điều dưỡng viên muốn được cấp chứng chỉ hành nghề phải có 09 tháng thực hành tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh (không phân biệt cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa nào).

      Theo chúng tôi trường hợp chị làm điều dưỡng ở phòng khám tư nhân gia đình chuyên khoa da liễu thì vẫn đáp ứng điều kiện quy định này. Cho nên khi đủ thời gian thực hành cũng như các điều kiện quy định khác tại Luật này thì chị có thể xin cấp chứng chỉ hành nghề.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn