Mục đích kiểm tra công tác Y tế dự phòng hằng năm là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/03/2019

Chào ban tư vấn, tôi cũng là người làm bên công tác y tế, tuy nhiên gần đây thì có nghe nói đến bảng kiểm tra y tế dự phòng, tôi không hiểu lắm: Mục đích kiểm tra công tác Y tế dự phòng hằng năm là gì? Nhờ Ban tư vấn hỗ trợ giúp.

    • Mục đích kiểm tra công tác Y tế dự phòng hằng năm là gì?
      (ảnh minh họa)
    • Tại Quyết định 6326/QĐ-BYT năm 2016 về Bảng kiểm tra Y tế dự phòng do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành, có quy định mục đích kiểm tra là:

      a) Đánh giá về công tác chỉ đạo điều hành của đơn vị trong việc thực hiện các quy định hiện hành đối với đơn vị sự nghiệp công lập.

      b) Đánh giá chất lượng và hiệu quả các hoạt động chuyên môn Y tế dự phòng hàng năm trong công tác phòng chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân và thực hiện các quy định của Nhà nước về lĩnh vực Y tế dự phòng.

      c) Làm căn cứ để đánh giá công tác Thi đua hằng năm cho các đơn vị thuộc lĩnh vực Y tế dự phòng.

      d) Làm căn cứ để lựa chọn những đơn vị Y tế dự phòng đủ điều kiện và tiêu chuẩn đề nghị xét khen thưởng hàng năm.

      Trên đây là nội dung tư vấn. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

      Trân trọng và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn