Mục tiêu tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống doping trong hoạt động thể thao là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/12/2016

Mục tiêu tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống doping trong hoạt động thể thao là gì? Và văn bản pháp luật nào quy định về điều này? Em hiện đang là sinh viên tại Trường đại học TDTT thành phố và em rất quan tâm tới vấn đề này. Đây có thể xem là những quy định rất quan trọng với người tham gia thi đấu TDTT. Mong các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật trả lời giùm em. Em xin cảm ơn nhiều!

    • Mục tiêu tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống doping trong hoạt động thể thao được hướng dẫn tại Điều 5 Thông tư 17/2015/TT-BVHTTDL quy định về phòng, chống doping trong hoạt động thể thao do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành, là:

      1. Vì một nền thể thao lành mạnh, công bằng, không doping.

      2. Bảo vệ quyền và nghĩa vụ của vận động viên.

      3. Thực hiện giám sát, kiểm tra, ngăn chặn việc vận động viên sử dụng doping trong thể thao.

      Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về mục tiêu tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống doping trong hoạt động thể thao, được quy định tại Thông tư 17/2015/TT-BVHTTDL. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn