Nguồn kinh phí thực hiện Đề án tăng cường kiểm soát kê đơn thuốc và bán thuốc kê đơn giai đoạn 2017-2020

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 03/10/2017

Nguồn kinh phí thực hiện Đề án tăng cường kiểm soát kê đơn thuốc và bán thuốc kê đơn giai đoạn 2017-2020 có từ đâu? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên là Hoàng Anh, hiện công tác tại Nha Trang. Tôi đang tìm hiểu các vấn đề liên quan đến Đề án tăng cường kiểm soát kê đơn thuốc và bán thuốc kê đơn giai đoạn 2017-2020. Cho tôi hỏi: Nguồn kinh phí thực hiện Đề án này được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. (0905***)    

    • Nguồn kinh phí thực hiện Đề án tăng cường kiểm soát kê đơn thuốc và bán thuốc kê đơn giai đoạn 2017-2020
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Phần 4 Đề án tăng cường kiểm soát kê đơn thuốc và bán thuốc kê đơn giai đoạn 2017-2020 ban hành kèm theo Quyết định 4041/QĐ-BYT năm 2017 thì nguồn kinh phí của đề án này được quy định như sau:

      I. KINH PHÍ THỰC HIỆN ĐỀ ÁN

      1. Kinh phí truyền thông.

      2. Kinh phí đào tạo, tập huấn.

      3. Kinh phí hoạt động khảo sát, kiểm tra hoạt động kê đơn thuốc và bán thuốc kê đơn trước và sau khi có giải pháp can thiệp.

      4. Kinh phí nghiên cứu và đánh giá kết quả thực hiện Đề án.

      5. Kinh phí xây dựng, hoàn thiện văn bản quy định.

      6. Kinh phí để triển khai các hoạt động khác nhằm bảo đảm thực hiện mục tiêu.

      II. NGUỒN KINH PHÍ

      Ngân sách nhà nước, nguồn WHO và các nguồn kinh phí hợp pháp khác.

      Trên đây là nội dung tư vấn về nguồn kinh phí của Đề án tăng cường kiểm soát kê đơn thuốc và bán thuốc kê đơn giai đoạn 2017-2020. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định 4041/QĐ-BYT năm 2017.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn