Nguyên tắc giao nhiệm vụ Chủ đầu tư dự án đầu tư xây dựng công trình và thiết bị y tế

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/10/2018

Tôi là Nguyễn Đức Đồng, hiện tôi đang làm việc trong lĩnh vực thanh tra. Vì yêu cầu công việc sắp tới, tôi có thắc mắc sau mong nhận phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể: Nguyên tắc giao nhiệm vụ Chủ đầu tư dự án đầu tư xây dựng công trình và thiết bị y tế được quy định như thế nào?

    • Nguyên tắc giao nhiệm vụ Chủ đầu tư dự án đầu tư xây dựng công trình và thiết bị y tế
      (ảnh minh họa)
    • Nguyên tắc giao nhiệm vụ Chủ đầu tư dự án đầu tư xây dựng công trình và thiết bị y tế được quy định tại Mục III Quyết định 6226/QĐ-BYT năm 2018' onclick="vbclick('60F3F', '267624');" target='_blank'>Mục III Quyết định 6226/QĐ-BYT năm 2018 quy định về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình và thiết bị y tế thuộc thẩm quyền Bộ trưởng Bộ Y tế phê duyệt, cụ thể như sau:

      Giao Đơn vị thụ hưởng làm chủ đầu tư các dự án: Đầu tư trang thiết bị (không có cấu phần xây dựng); Dự án đầu tư bằng các nguồn vốn từ nhóm C trở xuống và các dự án đầu tư cải tạo, sửa chữa, nâng cấp công trình sử dụng nguồn vốn sự nghiệp có tính chất đầu tư; Các dự án đầu tư bằng nguồn vốn vay tín dụng, tự cân đối của các Đơn vị.

      Giao Ban QLDA chuyên ngành xây dựng công trình y tế làm chủ đầu tư các dự án sau: Các dự án đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước nhóm B trở lên, dự án xây dựng mới chưa xác định được đơn vị thụ hưởng quản lý sử dụng, xây dựng mới cơ sở 2, các dự án mà đơn vị thụ hưởng không có năng lực quản lý dự án và một số dự án đầu tư mà đơn vị thụ hưởng có đề nghị chuyển Ban QLDA chuyên ngành làm Chủ đầu tư.

      Trường hợp đặc biệt và Dự án đầu tư bằng nhiều nguồn vốn: Bộ trưởng Bộ Y tế sẽ có Quyết định giao cụ thể.

      Chủ đầu tư được giao trước khi lập dự án hoặc xác định tại quyết định phê duyệt dự án đầu tư.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn