Nội dung của quyết định đình chỉ lưu hành hoặc thu hồi chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn bị đình chỉ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/10/2016

Nội dung của quyết định đình chỉ lưu hành hoặc thu hồi chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn bị đình chỉ được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Hòang Anh. Vừa qua, cơ sở sản xuất của tôi có một số hóa chất bị đình chỉ lưu hành và thu hồi. Tôi muốn nhờ Ban biên tập tư vấn giúp: nội dung của quyết định đình chỉ lưu hành hoặc thu hồi chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn bị đình chỉ gồm những gì? Rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn. Địa chỉ email của tôi là anba***@gmail.com.

    • Nội dung của quyết định đình chỉ lưu hành hoặc thu hồi chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn bị đình chỉ đã được quy định cụ thể tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 91/2016/NĐ-CP' onclick="vbclick('4D03E', '144228');" target='_blank'>Nghị định 91/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

      Theo đó, quyết định đình chỉ lưu hành hoặc thu hồi chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn bị đình chỉ có nội dung sau đây:

      a) Tên chế phẩm bị đình chỉ hoặc thu hồi;

      b) Số lô chế phẩm bị đình chỉ hoặc thu hồi;

      c) Số đăng ký lưu hành của chế phẩm bị đình chỉ hoặc thu hồi;

      d) Thời hạn đình chỉ;

      đ) Yêu cầu xử lý đối với chế phẩm bị thu hồi.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về nội dung của quyết định đình chỉ lưu hành hoặc thu hồi chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn bị đình chỉ. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 91/2016/NĐ-CP' onclick="vbclick('4D03E', '144228');" target='_blank'>Nghị định 91/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Nghị định 91/2016/NĐ-CP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn