Quy định về nguồn kinh phí cho hoạt động tiêm chủng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/09/2016

Chào Ban biên tập, tôi là Lam, là cán bộ y tế ở tỉnh Hưng Yên. Hiện nay, tôi đang phụ trách quản lý khâu tiêm chủng ở địa phương. Tôi có 1 thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Theo tôi biết vừa qua có quy định mới về nguồn kinh phí cho hoạt động tiêm chủng. Tôi không biết quy định đó như thế nào. Rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Chân thành cảm ơn.

    • Nguồn kinh phí cho hoạt động tiêm chủng được quy định cụ thể tại Khoản 1 Điều 14 Nghị định 104/2016/NĐ-CP quy định về hoạt động tiêm chủng, theo đó:

      Nguồn kinh phí cho hoạt động tiêm chủng bao gồm:

      - Ngân sách nhà nước;

      - Tài trợ của các tổ chức và cá nhân trong, ngoài nước;

      - Nguồn Quỹ bảo hiểm y tế;

      - Các nguồn thu hợp pháp khác theo quy định của pháp luật.

      Trên đây là quy định về nguồn kinh phí cho hoạt động tiêm chủng. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 104/2016/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn