Quy định việc lái xe khi vận chuyển người nhập cảnh từ cửa khẩu về địa điểm cách ly y tế?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/06/2021

Quy định về việc lái xe khi vận chuyển người nhập cảnh từ cửa khẩu đến địa điểm cách ly y tế? (Không áp dụng đối với người nhập cảnh làm việc dưới 14 ngày).

    • Căn cứ Khoản 3 Mục III Chương II hướng dẫn cách ly y tế phòng, chống dịch Covid-19 đối với người nhập cảnh kèm theo Quyết định 3092/QĐ-BYT năm 2021 ' onclick="vbclick('74F9C', '344191');" target='_blank'>Quyết định 3092/QĐ-BYT năm 2021 quy định về việc lái xe khi vận chuyển người nhập cảnh từ cửa khẩu đến địa điểm cách ly y tế như sau:

      Vận chuyển người nhập cảnh theo đúng kế hoạch, lịch trình được duyệt; không dừng, đỗ dọc đường. Trường hợp đặc biệt/khẩn cấp phải dừng đỗ dọc đường thì phải thông báo cho cán bộ đón người nhập cảnh để thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19. Nên dừng đỗ tại các điểm dừng nghỉ hoặc trạm dừng nghỉ có khu vực dành riêng cho phòng, chống dịch đã được Bộ Giao thông Vận tải hoặc UBND cấp tỉnh cho phép (nếu có thể). Nên bố trí khu vực vệ sinh hoặc thiết bị vệ sinh trên xe.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn