Thi đấu thể thao quần chúng được quy định thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Theo dõi sự thay đổi của Thi đấu thể thao quần chúng
Ngày hỏi: 04/04/2017

Thi đấu thể thao quần chúng được quy định thế nào? Chào các anh/chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang là sinh viên trường Đại học sư phạm thể dục thể thao Hà Nội, tôi muốn tìm hiểu những quy định của pháp luật về hoạt động thể dục, thể thao quần chúng tại Việt Nam. Chính vì thế, tôi có một thắc mắc mong nhận được sự giải đáp từ phía anh/chị trong Ban biên tập. Thi đấu thể thao quần chúng được quy định thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Hoàng Hải (hai***@gmail.com)

    • Thi đấu thể thao quần chúng được quy định thế nào?
      (ảnh minh họa)
    • Thi đấu thể thao quần chúng được quy định tại Điều 13 Luật Thể dục, Thể thao năm 2006 như sau:

      1. Uỷ ban Thể dục thể thao chỉ đạo tổ chức thi đấu thể thao quần chúng ở cấp quốc gia.

      2. Uỷ ban nhân dân các cấp chỉ đạo tổ chức thi đấu thể thao quần chúng tại địa phương mình.

      3. Cơ quan, tổ chức được tổ chức thi đấu thể thao quần chúng trong phạm vi quyền hạn của mình.

      4. Cơ quan, tổ chức quyết định tổ chức giải thi đấu thể thao quần chúng phải tuân theo quy định của Luật này và có trách nhiệm quy định nội dung, hình thức, chế độ bồi dưỡng, giải thưởng và bảo đảm kinh phí cho việc tổ chức giải thi đấu.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về thi đấu thể thao quần chúng. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Luật Thể dục, Thể thao năm 2006.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn